Mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệm, sau chuyến đi này, bọn mình đã t dịch - Mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệm, sau chuyến đi này, bọn mình đã t Anh làm thế nào để nói

Mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệ

LÀNG GỐM LƯ CẤM

LÀNG CHIẾU MỸ TRẠCH

NHỮNG THÚ VỊ TRÊN ĐƯỜNG

Kết quả (Anh) 1: [Sao chép]
Mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệm, sau chuyến đi này, bọn mình đã thấy một Nha Trang khác còn nhiều điều khám phá. Hãy theo chân của những con người yêu khám phá, đến những nơi quen thuộc nhưng có những trải nghiệm chỉ lần đầu tiên.Nha Trang, một cái tên gợi mở những gì trong bạn: điểm du lịch nổi tiếng, nhiều khách du lịch, biển đẹp và đồ ăn ngon? Có nhiều thứ để kể về Nha Trang, nhưng bọn mình chọn cách kể ngẫu hứng, phiêu lưu và thi vị hơn khi nói về Nha Trang trong hành trình này.Khi đọc bài viết này, nếu bạn chỉ muốn tips, hãy kéo xuống bên dưới, nhưng nếu bạn muốn được truyền lửa, truyền cảm hứng tuổi trẻ, thì hãy cùng nhóm Venturologers bọn mình đi hết 4 ngày 3 đêm thật đẹp, quá đỗi phiêu lưu và vô cùng độc đáo.Nhảy ùm xuống biển không phải điều đầu tiên bọn mình làm khi đến Nha Trang. Con người nơi đây mới làm mình tìm tòi khám phá.LÀNG GỐM LƯ CẤMCó gì đó mang mác khi đến làng Lư Cấm cách trung tâm Nha Trang 5 km. Làng quê nơi đây với những mái đình, những cây đa cứ như mô phỏng vùng quê miền Bắc. Không gian thật khác hẳn trung tâm Nha Trang rộn rã, như được bước vào một thế giới khác trầm tư hơn.Làng gốm Lư Cấm nổi tiếng một thời, nhưng đến nay nhiều hộ đã nghỉ, chỉ còn vài lò gắn bó với nghề. Đi khắp làng nhưng chỉ còn vài hộ dân là còn những chiếc nồi đất đặt khắp sân trước. Khẽ nhìn qua, cuộc sống nơi đây không còn mấy tấp nập nữa.LÀNG CHÀI VĨNH LƯƠNGRời Nha Trang về phía Bắc hơn mười hai cây số, bọn mình đi tìm về cuộc sống của con người trên những chiếc tàu cá, những chiếc thuyền thúng và những người phụ nữ đan lưới cá – những con người sống nhờ biển.Processed with VSCO with hb2 presetGiờ thanh niên rảnh nhiều ngồi đan lưới cùng phụ nữ, hay ngồi không ngẩn ngơ nhìn ra biển. Mình ngồi xuống trò chuyện với những cô chị đang đan lưới dưới mái lá bên đường mới biết tuổi nghề đan lưới không dưới 15 năm.“Nghề này cũng đủ cho cô sống con à, mỗi ngày hai trăm năm mươi ngàn, hễ có tàu biển về bị đứt lưới người ta thuê mình vá.”Processed with VSCO with hb2 presetNhìn từ trên đường chính phủ bê tông xuống bãi biển, có người đàn ông ‘cõng’ thúng ra khơi để chuẩn bị cho một đêm đánh bắt. Hy vọng chú sẽ bắt được nhiều cá từ những chiếc lưới các cô may.DỐC CỎ LAU HỒNGHôm nay đi nhiều, gặp nhiều con người địa phương khác nhau, nhưng nơi đây không thiếu cảnh đẹp khiến bọn mình phải dừng lại một chút để chiêm ngưỡng.Đi dọc con đường biển xinh đẹp không chịu, hai đứa rong ruổi trên chiếc xe đi đường quốc lộ, từ Nha Trang đến làng chài Vĩnh Lương. Lúc đi đến làng chẳng để ý đâu, nhưng trên đường về lại thấy choáng ngợp. Đúng là chỉ cần đổi chiều đi thôi, ta lại có một góc nhìn khác về cảnh vật.Con dốc này nằm cao hơn mặt đường do đường quốc lộ phá núi mở đường nên phía Tây con đường thường cao hơn mặt đất. Trên con dốc là đường ray xe lửa Bắc Nam khiến khung cảnh thêm nên thơ. TRUNG THUtrung-thuNiềm vui cuối ngày đầu tiên tại Nha Trang không phải là đi xuống biển tắm sau một ngày dài. Mà niềm vui ấy đến từ những bé tiểu học đang vui đón trung thu ở trường.Bọn mình mê con nít, đứng ngoài cổng một trường tiểu học xin giấu tên. Chú bảo vệ thấy tưởng bọn mình phụ huynh nên mở cổng vào cho chụp hình các bé đang múa hát và dắt đèn đón trăng.Ngày thứ 2 là ngày của những cung đường, đi từ Nha Trang đến Ninh Hoà, băng băng trên những con đường tuyệt đẹp.LƯƠNG SƠNCó những con đường ta buộc phải đi qua nhiều lần trong chuyến hành trình đến phát chán. Nhưng con đường biển ở cạnh đèo Lương Sơn thì không. Nhóm bọn mình đã phải đi qua con đường này ít nhất 4 lần để từ Nha Trang đến Ninh Hoà, Đầm Môn. Mỗi lần đi qua là mỗi góc ảnh khác nhau, những cảm xúc khác nhau mà tất cả đều yêu mến.img_3697Lia được những góc máy đẹp của cung đường biển, với những mỏm đá nhấp nhô, với màu xanh ngọc của biển và những nụ cười của nhóm khi nhìn thấy vẻ đẹp của tự nhiên. Chỉ cần lướt mắt xuống mặt biển, có thể nhìn thấy tầng tầng lớp lớp san hô, độ trong của biển dưới nắng trưa làm chúng tôi sững sờ. Những mỏm đá và hòn đảo ngoài khơi đem lại một khung cảnh “sơn hải” hùng vĩ.LÀNG CHIẾU MỸ TRẠCHTừ Nha Trang đến thành phố Ninh Hoà mất 45 phút xe máy. Rẽ phải con đường nhỏ để vào làng chiếu. Cũng giống làng gốm hôm qua, làng chiếu Mỹ Trạch giờ chỉ còn vang bóng. Đến sâu tít vào bên trong những đồng ruộng nhờ anh công an chỉ, bọn mình cũng tìm thấy một hộ đang đan chiếu.“Nhà này khó khăn nên giờ mới ngồi đan chiếu, chứ nhà người ta làm xong từ sáng rồi con ơi.”Hỏi mới biết, ngày xưa làng Mỹ Trạch có tới 400 hộ dân, nhà nào cũng làm chiếu bán cho chợ Ninh Hoà, mà giờ con số ấy chỉ còn 20.NHỮNG THÚ VỊ TRÊN ĐƯỜNGĐi đường trường ở Việt Nam, băng qua những làng quê không thể thiếu những chú bò, chú dê mạnh dạn ra chắn đường. Nên cứ thấy là mình đi chậm lại rồi dừng hẳn để chụp vài tấm.
Kết quả (Anh) 2:[Sao chép]
Every trip is a time experiences, after this trip, we got to see a different Nha Trang has much to discover. Let's follow the discovery of human love, to familiar places, but there are only the first experience.

Nha Trang, a name suggestive of what you are: a popular tourist spot, many tourists, beautiful beach and great food? There are many things to tell about Nha Trang, but we chose to tell improvisation, adventure and more poetic when talking about Nha Trang on this journey.
As you read this article, if you just want tips, drag down below, but if you want to begin the fire, inspiring youth, then we went in group Venturologers 4 days 3 nights out beautifully, and was so adventurous and extremely unique.

Jumping into the sea um not the first thing first we'd do to Nha Trang. People here do their new exploration discoveries.

BANNED VILLAGE CERAMICS LU

Something bearing marks when Lu Village Nha Trang Prohibition center 5 km. Village where the pavilion, banyan trees as if simulating northern countryside. Different ambience to the center of Nha Trang boisterous, as another step in a more thoughtful world.

Lu Prohibition famous pottery village for a while, but so far many retired households, only a few stick with vocational oven. Go through the village, but only a few households are also soil pots placed around the front yard. Quietly looked over, life here is no longer much more crowded.

Vinh Luong fishing village

north of Nha Trang Leaving more than twelve kilometers, we went looking for the life of man on the fishing boat, the boat baskets and fishing nets woman - who live by the sea.

Processed with VSCO with preset HB2

Available Now many young women sat knitting mesh together, or sit in amazement overlooking the sea. I sit down to chat with her, she is under the roof nets roadside leaf weaving nets age knows no less than 15 years.

"This profession was enough for her dear life, every day, two hundred and fifty thousand, every ship broken sea of people renting their mesh patch. "

Processed with preset HB2 VSCO with

government Seen from concrete road down to the beach, with man 'piggyback' pannier set sail to prepare for a night of fishing. Hopefully I'll catch as many fish from the nets of her garment.

Director has LAU HONG

Today went a lot, met a lot of different local people, but here is not lack of beauty that we have to pause for a moment to admire.

Walk along the beautiful coastal path refused, two vehicle traveling on the highway, from Nha Trang to Vinh Luong fishing village. Now go to the village where no attention, but on the way back overwhelmed. Yes, just go reverse, we again have a different perspective on the scene.

The higher the slope, close by the highway pavement breaking open the way to the western mountain roads are often higher than the ground. On the slopes are north-south railway makes more romantic setting.

MID-AUTUMN
mid-autumn

joy at the end of the first day of Nha Trang is not going into the water bath after a long day. That joy comes from being happy baby elementary moon welcomed at school.

They love their kids, standing outside an unnamed elementary school. Great uncle saw us protect parents should open the entrance to take pictures of the baby are welcome dance and reached the moon.

Day 2 is the date of the supply line, away from Nha Trang to Ninh Hoa, on the tape scenic road.

SALARY sON

roads there are forced to go through many times in their journey to become bored. But the road passes next to the sea in Liangshan is not. Group we got to go through this path for at least 4 times from Nha Trang to Ninh Hoa, Dam Mon. Every time you go through each picture angle is different, different emotions that they all love.

Lia is the beautiful corners of supply by sea, with undulating cliffs, the turquoise of the sea and the smile when he saw the group of natural beauty. Just glance down to the sea, can see this cascading coral, sea level in the midday sun makes us stunned. Cliffs and offshore islands bring a scene "painted sea" majestic.

SHOWING MY VILLAGE Trach

From Nha Trang City Ninh Hoa to 45-minute motorcycle. Turn right into the village a small road to the projector. Just yesterday pottery village, My Trach village so only projectors yellow ball. Go deep inside the headlines thanks to his field only police, we have also found a reference households are knitting.

"The difficulty of this should sit knitting hour premiere, but it was done the morning before my son. "

Ask knew, My Trach village yore there were 400 households, which also made reference to the market to sell Ninh Hoa, but now that number is only 20.

tHE FUN oN tHE rOAD

Take the case in Vietnam, crossing the village indispensable cows, goats boldly into roadblocks. So just see that he slowed down and then stopped to take some photos.