tôi có chuyến đi đến Mai Châu, Hòa Bình với lớp học của tôi vào cuối t dịch - tôi có chuyến đi đến Mai Châu, Hòa Bình với lớp học của tôi vào cuối t Anh làm thế nào để nói

tôi có chuyến đi đến Mai Châu, Hòa

tôi có chuyến đi đến Mai Châu, Hòa Bình với lớp học của tôi vào cuối tuần này. lịch trình của chúng tôi là như sau
06:00, chúng tôi tập trung tại trường đại học và 6:30 chúng ta bắt đầu đi Mai Châu và khoảng 11:00, chúng tôi đến Mai Châu và chúng tôi nghỉ ngơi. 12 chúng tôi có một bữa ăn trưa tại Nhà sàn.
2:00 chúng tôi đi thăm 1 số hang động, và đi vòng quanh làng.
lúc 6 giờ chiều, chúng tôi tập trung tại Nha San và ăn bữa tối. 8 giờ tối, chúng tôi đi đốt lửa trại, hát và nhảy đến 23:00. và chúng tôi trở lại Nha San và đi ngủ
Sáng hôm sau chúng tôi dậy lúc 7h sáng, ăn sáng và đi thăm thủy điện Hòa Bình, chúng tôi ở lại đó cho đến khoảng 3 giờ chiều và trở về.chúng tôi có mặt ở trường lúc 7 giờ tối
Kết quả (Anh) 1: [Sao chép]
I take trips to Mai Chau, peace with my class this weekend. our schedule is as follows 06: 00, we gathered in the University and 6: 30 we started going to Meizhou and about 11: 00 a.m., we arrived at Meizhou and we rest. 12 we have a lunch at the floor. 2: 00 we went to visit some caves, and walk around the village. at 6 pm, we gathered at Nha San and eating dinner. 8 p.m., we went to camp, singing and jumping to 23: 00. and we go back to Nha San and go to sleepThe next morning we got up at 7 am, had breakfast and visit the hydroelectric power of peace, we stayed there until about 3 p.m. and return. we are here at school at 7 p.m.
Kết quả (Anh) 2:[Sao chép]
I have a trip to Mai Chau, Hoa Binh with my class this weekend. Our schedule is as follows
6:00, we focus on college and 6:30 we began to Meizhou and about 11:00, we went to Mai Chau and we rested. 12 we have a lunch at the floor.
2:00 we went to visit one of the caves, and walk around the village.
at 6 pm, we gathered at Nha San and dinner. 8 pm, we went campfire, singing and dancing until 23:00. and we came back and went to sleep San Houses
next morning we got up at 7am, breakfast and visit the Hoa Binh hydropower, we stayed there until about 3 pm and return ve.chung I was in School at 7 pm