chúng tôi đến nơi vào buổi trưa, sau khi ăn trưa và về phòng nghỉ ngơi dịch - chúng tôi đến nơi vào buổi trưa, sau khi ăn trưa và về phòng nghỉ ngơi Anh làm thế nào để nói

chúng tôi đến nơi vào buổi trưa, sa

buổi chiều chúng tôi ra vịnh chơi, cảnh vật thật tuyệt vời với hàng trăm khối đá, hang động đủ hình dáng và tôi đã có rất nhiều những bức hình đẹp nơi đây
ôi thật không may, sau 3 ngày vui chơi tại đây làn da tôi bị cháy nắng, nhưng chúng tôi đã rất vui với nhiều kỉ niệm và những hình ảnh đẹp nơi đây
Kết quả (Anh) 1: [Sao chép]
chúng tôi đến nơi vào buổi trưa, sau khi ăn trưa và về phòng nghỉ ngơi, chúng tôi bắt đầu đi dạo ngoài bờ biển và cùng nhau tắm biển. tôi rất ẩn tượng với cảnh vật nơi đây với bãi biển rất dài và cát trắng và không giống những thành phố du lịch khác tôi từng thăm,biển hạ long tương đối sạch sẽchúng tôi đến thăm Hạ Long vào một ngày hè nên có rất nhiều khách du lịch đến đây, nên đường phố ở đây rất đông đúc, nên chúng tôi đã thuê một chiếc xe du lịch để di chuyển nhanh và dễ dàng hơnSau đó chúng tôi trở về khách sạn, chúng tôi sống tại một nhà nghỉ với cửa sổ hướng ra bãi biểnvà chúng tôi ra ngoài để ăn tối, tôi thực sự rất đói sau một ngày dài dạo chơi quanh bãi biển, chúng tôi đi ăn hải sản tại một nhà hàng nhỏ bên đường và thức ăn ở đây rất ngon mà không quá đắtRất không may sau đó trời đổ mưa nên chúng tôi không thể đi chợ đêm, nhưng thời tiết cũng tốt lên vào sáng ngày hôm sau, chúng tôi cùng nhau ra chợ để mua những món quà lưu niệm và một chút đặc sản tại đây, những món quà rất đẹp nhưng chúng khá đắt nên tôi chỉ mua một chút đặc sản để tặng mọi ngườiin the afternoon we play Bay great scenery, with hundreds of rocks, caves, shapes and I had a lot of beautiful picturesOh, unfortunately, after 3 days of playing here at my skin to sunburn, but we were very happy with many memories and the images are beautiful
Kết quả (Anh) 2:[Sao chép]
We arrived at noon, after lunch and a rest room, we started to walk off the coast and bathing together. I was very impressed with the scenery here with a very long beach of white sand and unlike other tourist cities I've ever visited, lowering sea dragon relatively clean
we visited on a summer day Halong should be very many tourists come here, so the streets were very crowded, so we rented a car to travel faster and move more easily
then we return to the hotel, we lived in a hostel with windows overlooking the beach
and we went out to dinner, I was really hungry after a long day walking around the beach, we went to eat seafood at a small roadside restaurant and the food here is very delicious but not too expensive
unfortunately then it rained so we could not go to the night market, but also good weather up to the next morning, we got together to market to buy souvenirs and a little specialty here, very nice gifts, but they are quite expensive, so I just bought a little special to give everyone
the afternoon we played bay, wonderful scenery with hundreds of rocks, caves full shape and I had a lot of beautiful pictures here
oh unfortunately, after 3 days of fun at my skin is sunburned, but we were very pleased with a lot of memories and beautiful pictures here