Vũng tàu nổi tiếng có bãi biển đẹp với đường bờ biển dài Cuối tuần q dịch - Vũng tàu nổi tiếng có bãi biển đẹp với đường bờ biển dài Cuối tuần q Anh làm thế nào để nói

Vũng tàu nổi tiếng có bãi biển đẹp

Vũng tàu nổi tiếng có bãi biển đẹp với đường bờ biển dài
0/5000
Từ: -
Sang: -
Kết quả (Anh) 1: [Sao chép]
Sao chép!
Vung Tau has a beautiful beach with the famous coastline Cuối tuần qua tôi đã có một chuyến đi vũng tàu với các bạn trong lớp tôi.Nó là một chuyến đi thú vị và đáng nhớ.Chuyến đi của tôi kéo dài 3 ngày 4 đêm. Đầu tiên,chúngặp nhau tại ngã 3 vũng tàu.Sau đó cùng nhau ăn chiều rồi chạy thẳng ra vũng tàu để kịp ngắm hoàng hôn.Thời tiết hôm nay thật đẹp trời mát và nhìu gió.Tôi ra đến nơi lúc 6 giờ, vừa kịp lúc ngắm hoàng hôn. Chúng tôi đi dạo trên bãi biển ngắm mặt trời lặn và nhặt những vỏ xò rồi viêt chữ trên bãi cát. Tối đến chúng đi về khách sạn lấy phòng tắm rửa sau đó là đi dạo biển và ăn hải sản uống vài chai bia. Tuy nhiên trời đã khuya nên chúng tôi về phòng nghỉ sớm để mai có sức chơi nhìu hơn. Sáng sớm chúng tôi đã đi tắm biển rồi ngắm mặt trời mọc. Nó thật tuyệt vời. Thắm mệt, chúng tôi lên ăn sáng rồi chụp vài tắm hình đăng facebook. Sau đó chúng tôi chia nhau ra đứa thì về phòng, đứa đi chơi đá banh, đứa chơi lướt ván. Chiều đến chúng tôi đi lên ngọn hải đăng rồi qua tượng chúa giang tay sau đó đi cà phê. Tối về chung tôi chơi đánh bài rồi ngủ để mai về sớm. Chia tay vũng tàu thật là buồn. Tôi rất vui khi đã được đến thăm nơi này.
đang được dịch, vui lòng đợi..

Các ngôn ngữ khác
Hỗ trợ công cụ dịch thuật: Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bulgaria, Bồ Đào Nha, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Iceland, Igbo, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Klingon, Kurd, Kyrgyz, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Lào, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Myanmar, Mã Lai, Mông Cổ, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phát hiện ngôn ngữ, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Séc, Tajik, Tamil, Tatar, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Trung, Trung (Phồn thể), Turkmen, Tây Ban Nha, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Yiddish, Yoruba, Zulu, Đan Mạch, Đức, Ả Rập, dịch ngôn ngữ.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.