Cuối tuần qua tôi đã có một chuyến đi vũng tàu với các bạn  dịch - Cuối tuần qua tôi đã có một chuyến đi vũng tàu với các bạn  Hàn làm thế nào để nói

Cuối tuần qua tôi đã có một ch

Cuối tuần qua tôi đã có một chuyến đi vũng tàu với các bạn trong lớp tôi.Nó là một chuyến đi thú vị và đáng nhớ.Chuyến đi của tôi kéo dài 3 ngày 4 đêm. Đầu tiên,chúng tôi hẹn gặp nhau tại ngã 3 vũng tàu.Sau đó cùng nhau ăn chiều rồi chạy thẳng ra vũng tàu để kịp ngắm hoàng hôn.Thời tiết hôm nay thật đẹp trời mát và nhìu gió.Tôi ra đến nơi lúc 6 giờ, vừa kịp lúc ngắm hoàng hôn. Chúng tôi đi dạo trên bãi biển ngắm mặt trời lặn và nhặt những vỏ xò rồi viêt chữ trên bãi cát. Tối đến chúng đi về khách sạn lấy phòng tắm rửa sau đó là đi dạo biển và ăn hải sản uống vài chai bia. Tuy nhiên trời đã khuya nên chúng tôi về phòng nghỉ sớm để mai có sức chơi nhìu hơn. Sáng sớm chúng tôi đã đi tắm biển rồi ngắm mặt trời mọc. Nó thật tuyệt vời. Thắm mệt, chúng tôi lên ăn sáng rồi chụp vài tắm hình đăng facebook. Sau đó chúng tôi chia nhau ra đứa thì về phòng, đứa đi chơi đá banh, đứa chơi lướt ván. Chiều đến chúng tôi đi lên ngọn hải đăng rồi qua tượng chúa giang tay sau đó đi cà phê. Tối về chung tôi chơi đánh bài rồi ngủ để mai về sớm. Chia tay vũng tàu thật là buồn. Tôi rất vui khi đã được đến thăm nơi này.
Kết quả (Hàn) 1: [Sao chép]
지난 주말 나 붕에 여행을 했다 당신과 함께 타우 나 클래스에. 그것은 흥미진진 하 고 기억에 남는 여행 이다. 내 여행은 4 박 3 일 동안 지속 되었다. 첫째, 우리는 3에서 서로 참조. 저녁 식사 후 함께 일몰을 잡으려고 Vung 타우 곧바로 실행. 오늘 날씨가 아름 다운 시 원하고 하드 바람입니다. 내가 나온 6 장소에 일몰에. 우리 태양 세트를 보고 해변에 산책가 고 쉘 그리고 모래 오에 편지를 쓰고 왔는데. 호텔에가 서 그들 걸릴 화장실 세척 후 바다 산책로 하 고 해산물 맥주 몇 병을 마시는. 그러나 태양 그래서 늦은 밤은 훨씬 더 많은 선수가 내일 일찍 객실에 대 한 우리. 아침에 우리 수영 갔다가 일출 보고. 그것은 정말 대 단 했다. 피곤, 우리 아침 식사 후 목욕 사진 페이스 북에 게시를 차지. 우리 다음 아이, 아이 대 한 자식 개 놀이 kickball 관람할 윈드서핑 분할. 그리고 하나님의 손을 통해 등 대까지가 서 다음 장쩌민의 커피를가지고 우리의 오후. 포커에 대 한 최대 다음 우리가 잤 다 일찍 내일. 붕 타우는 정말 슬픈이 별. 나는이 곳을 방문 하 여 매우 기 쁘 다.
Kết quả (Hàn) 2:[Sao chép]
지난 주말 나는 나의 여행 3 일, 4 일 동안 지속 nho.Chuyen 즐겁고 보람있는 여행이다 toi.No 친구들과 도킹 할 수있는 여행을했다. 첫째, 우리는 함께 tau.Sau 저녁 식사 3 개의 수영장의 교차점에 부합하도록 배치하고, 오늘 nhìu gio.Toi 6에 도달하기 위해 냉각 왕 hon.Thoi 아름다운 날씨를 볼 수있는 독을 실행 지금, 단지 시간에 일몰을 볼 수 있습니다. 우리는 태양 세트를보고 해변에서 도보로 양동이를 집어 들었고, 그 다음 모래에 편지 껍질을 썼다. 밤에 우리는 목욕 후 해산물 바다 도보 복용하고 약간의 맥주를 마시고 호텔 방에 갔다. 그러나 후반, 우리는 건강에 이상을 담당해 왔습니다 초기 내일 방어를위한 떠나했다. 이른 아침에 우리는 해변에 가서 태양 상승을보세요. 그것은 멋진했다. 피곤, 우리는 아침 식사에 갔고, 그 다음 약간의 사진을 게시 페이스 북을. 그 다음 우리는 아이들이 윈드 서핑을 재생, 아이가 축구를 간다, 방 소년을 분할합니다. 오후 우리는 커피에 갈 등대와 팔 공주 객체를 통해 올라 갔다. 우리가 카드 놀이를하고 내일 일찍 떠날 자에 대한 어두운. 독 이별하는 것은 정말 슬픈 일이다. 나는이 곳을 방문하는 것으로 기쁘게 생각합니다.